XÓA NỢ GIỜ VÀNG CÙNG EASY CREDIT VÀ MOMO

Thứ năm 07 Tháng Năm 2020

Chương trình áp dụng cho khách hàng có khoản vay tại Easycredit và áp dụng thanh toán khoản vay qua Momo. Quý khách vui lòng tham khảo một số điều khoản chương trình như sau:

1.            Thời gian diễn ra chương trình: 08/05/2020

2.            Đối tượng nhận thưởng: Khách hàng thanh toán khoản vay tín dụng của Easycredit trong thời gian khuyến mãi

3.            Nội dung ưu đãi: Khách hàng trúng thưởng sẽ được hoàn tiền mặt về ví đúng với giá trị hóa đơn được thanh toán trong thời gian khuyến mãi. Thời gian khuyến mãi được quy định như sau:

08/05/2020: Áp dụng thưởng cho 68 khách hàng đầu tiên thanh toán khoản vay trên Ví MoMo từ 12:00 PM – 13:00 PM

4.            Giá trị khuyến mãi: Tối đa 10 triệu/ khách hàng

5.            Cách thức tham gia: Mọi việc bạn cần làm là canh khung giờ vàng, mở Ví MoMo và thanh toán khoản vay Easycredit theo 4 bước đơn giản – nhanh chóng – tiện lợi để thanh toán khoản vay của mình:

Bước 1: Chọn dịch vụ thanh toán vay tiêu dùng của Easycredit.

Bước 2: Nhập số truy vấn (số CMND/ số hợp đồng/mã khoản vay)

Bước 3: Kiểm tra thông tin, nhập số tiền thanh toán

Bước 4: Xác nhận thanh toán

6.            Điều kiện & điều khoản:

-              Áp dụng cho các Ví đang liên kết với tài khoản ngân hàng, các ngân hàng gồm: ABBank, ACB, Agribank, Bac A Bank, BAOVIET Bank, BIDV, Eximbank, HDBank, MBBank, NamABank, OCB, OceanBank, PvcomBank, Thẻ nội địa Sacombank, SCB, SHB, Shinhan Bank, TPBank, VIB, Viet Capital Bank, Vietcombank,  VietinBank, VPBank, VRB

-              Chương trình không áp dụng khi liên kết Ví MoMo với thẻ quốc tế Visa/Master/JCB và thẻ ATM qua cổng Napas.

-              1 tài khoản MoMo/ 1 số điện thoại/ 1 Chứng minh nhân dân/ 1 Hợp đồng Thanh Toán Vay Tiêu Dùng chỉ nhận duy nhất một lần khuyến mãi.

-              Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng thanh toán vay tiêu dùng trực tiếp trên Ví MoMo, không áp dụng cho trường hợp thanh toán trên website, ứng dụng khác và chọn phương thức chuyển tiền bằng Ví MoMo.

-              Hoàn tiền trên 1 giao dịch duy nhất thanh toán số nợ tới hạn trong kỳ của hợp đồng Vay Tiêu Dùng (tối đa 10 triệu đồng).

-              MoMo có quyền từ chối trao thưởng cho những trường hợp bị phát hiện gian lận quy định và điều kiện của chương trình. Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, quyết định của MoMo là quyết định cuối cùng.

Xem thêm chi tiết chương trình tại đây