EVNFinance đồng hành cùng Vinfast - TRẢ GÓP SIÊU TIỆN, VI VU CÙNG XE MÁY ĐIỆN

Thứ năm 07 Tháng Mười 2021

Là thương hiệu tài chính uy tín với độ phủ sóng rộng rãi trên mọi ngóc ngách tại Việt Nam, EVNFinance không ngừng mở rộng mạng lưới hoạt động, mang đến người tiêu dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới với quy trình cung cấp gói vay tiêu dùng/ vay trả góp, vay kinh doanh trực tuyến ưu việt.

 

Đáp lại lời hứa mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm tài chính uy tín, đa dạng, từ ngày 01/10/2021, EVNFinance chính thức hợp tác cùng Vinfast cho ra mắt sản phẩm “Trả góp Xe máy điện” với thủ tục đăng kí hoàn toàn Online dễ dàng, tiện lợi, duyệt vay siêu tốc chỉ sau 15 phút.

 
 

CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH “TRẢ GÓP XE MÁY ĐIỆN VINFAST

Sản phẩm Trả góp Xe máy điện ra đời nhằm hiện thực hoá lối sống “xanh” cho người tiêu dùng, hướng khách hàng đến một tương lai sử dụng năng lượng “sạch”, chung tay góp sức bảo vệ môi trường chung ngày một đẹp tươi.

 

Khi mua xe máy điện VinFast trả góp với EVNFinance, khách hàng có thể sở hữu ngay xe máy điện chính hãng, thông minh của VinFast dễ dàng, nhanh chóng hơn bao giờ hết nhờ những ưu điểm nổi bật: 

 

Nhanh tay truy cập vinfastauto.com chọn Xe máy điện theo phong cách riêng, tự tin chạm tay phương tiện “xanh” với sản phẩm Trả góp của EVNFinance bạn nhé!

EASY CREDIT – VAY TIÊU DÙNG TÀI CHÍNH ĐIỆN LỰC

Website: www.easycredit.vn
Fan page: www.fb.com/EASYCREDIT.VN
Hotline: 1900 1066 hoặc *1066
Zalo OA: zalo.me/4586634076797016738
 
 
 
 
 
*EASY CREDIT là thương hiệu thuộc Công ty Tài chính Cổ phần Điện Lực - EVN Finance.