Easy Credit x VinFast: trả trước 0 đồng rước liền VinFast

Thứ sáu 06 Tháng Năm 2022

Từ 06/05/2022 đến 30/06/2022, quý khách hàng khi mua xe máy điện VinFast trả góp với EVNFinance chỉ phải trả trước từ 0 đồng giá trị xe với lãi suất cực ưu đãi. Đặc biệt, thủ tục và giấy tờ vay đơn giản, quy trình số hóa 100%, phê duyệt hồ sơ nhanh chóng.

Nếu như các thương hiệu thuộc ngành hàng F&B đang khuyến khích người dùng sử dụng ly và ống hút giấy thay cho chất liệu nhựa trước đây hay Apple tung ra Iphone 13 với vỏ hộp không còn được bọc ni-lông nhựa như trước, thì giờ đây, song hành cùng hành trình giữ gìn môi trường xanh, EVNFinance hợp tác cùng VinFast, cho ra đời sản phẩm vay trả góp Xe Máy Điện, tạo điều kiện cho người tiêu dùng chọn lựa phương tiện “xanh”, vì một môi trường sạch và một tương lai sáng!

Dịch chuyển từ việc sử dụng xe động cơ sang xe điện sẽ góp một phần không nhỏ trong việc giữ gìn bầu không khí xanh – sạch – đẹp, giảm thiểu tối đa các loại khí đốt thải ra từ động cơ xe cùng các tiếng ồn không đáng có của các loại xe máy thông thường. Có thể nói, việc sử dụng Xe điện như một phương tiện chính trong giao thông hàng ngày đã và đang trở thành xu hướng mới đáng được quan tâm và hiện thực hoá.

TỐI GIẢN – NHANH GỌN, mục tiêu của chúng tôi là mang đến trãi nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng

EVNFinance mang đến cho khách hàng sự tối giản và nhanh gọn với hành trình đăng ký vay 100% trực tuyến (online) và nhận ngay kết quả chỉ sau 15 phút. Ngoài ra, khi chọn trả góp Xe Máy Điện VinFast qua EVNFinance, khách hàng sẽ được trải nghiệm những ưu điểm vượt trội như sau:

 

  • Không yêu cầu Bảo hiểm khoản vay
  • Toàn quyền giữ bản gốc giấy tờ đăng ký xe
  • Duyệt ngay sau 15 phút
  • Hồ sơ đơn giản chỉ cần CMND/ CCCD

 

Khách hàng có thể tham khảo hướng dẫn đăng ký vay tại đây:

https://easycredit.vn/tin-tuc/easy-credit-x-vinfast-huong-dan-khach-hang-dang-ky-mua-xe-may-vinfast

EASY CREDIT – VAY TIÊU DÙNG TÀI CHÍNH ĐIỆN LỰC

Website: www.easycredit.vn

hình ảnh

Fan page: www.fb.com/EASYCREDIT.VN

hình ảnh

Hotline: 1900 1066 hoặc *1066

hình ảnh

Zalo OA: zalo.me/4586634076797016738

 

 

 

 

*EASY CREDIT là thương hiệu thuộc Công ty Tài chính Cổ phần Điện Lực - EVN Finance.