EASY CREDIT - GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH ƯU VIỆT CHO KHÁCH HÀNG

Thứ năm 16 Tháng Bảy 2020

Chính thức ra mắt vào tháng 10 năm 2018, EASY CREDIT là thương hiệu thuộc Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance). Trong suốt quá trình hoạt động, EASY CREDIT luôn mong muốn mang đến cho hàng triệu khách hàng Việt Nam các mô hình vay tiêu dùng tín chấp theo tiêu chuẩn quốc tế, những giải pháp tài chính ưu việt và trải nghiệm hoàn toàn mới về dịch vụ.

 

Với mục tiêu số hóa, EASY CREDIT hiện nay đang chọn một hướng đi khác biệt trong cách thức tiếp cận khách hàng, bằng cách tập trung vào các kênh trực tuyến. Tính đến thời điểm hiện tại, EASY CREDIT là thương hiệu tài chính tiêu dùng thường xuyên cập nhật những kênh tiếp cận vay mới cho khách hàng, đúng theo cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dễ dàng và thuận tiện nhất.

 

 

Với mục tiêu hỗ trợ đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình, EASY CREDIT giới thiệu gói vay tiền mặt đến khách hàng trên toàn quốc. Khách hàng có thể vay tại EASY CREDIT với mức vay tối thiểu là 10 triệu đồng, tối đa là 21 triệu đồng, với thời hạn vay lên đến 24 tháng.

 

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, với phương châm là “Điểm tựa khi cần”, EASY CREDIT luôn cố gắng đơn giản hóa quy trình vay với các tiêu chí: thủ tục đơn giản, duyệt vay dễ dàng. Tất cả các thông tin về khoản vay, lãi suất và các gói bảo hiểm luôn được công khai, minh bạch với mọi khách hàng trên hợp đồng Bên cạnh đó, Bộ phận chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong suốt quá trình vay qua Tổng đài đường dây nóng: 19001066 hoặc *1066. Như vậy, ngoài việc chú trọng mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, EASY CREDIT còn đồng hành cùng khách hàng ngay cả khi họ khó khăn và thật sự cần một điểm tựa.

 

Trong tương lai, EASY CREDIT vẫn tiếp tục phát triển những ứng dụng công nghệ mới nhất, hỗ trợ khách hàng tiếp cận với nguồn tài chính một cách đơn giản và thuận tiện hơn bao giờ hết; cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.