Cơ hội nghề nghiệp
Quản lý Phát triển kinh doanh Kênh Ví Điện Tử/ E-Wallet Channel Manager
Làm việc tại: Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2021
Lương: Cạnh tranh
Hình thức làm việc:
Ban/Bộ Phận: Kinh Doanh & Tiếp Thị
Số lượng cần tuyển: 1
Kinh nghiệm yêu cầu: 3 - 5 năm
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
· Phối hợp với cấp quản lý duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác Ví điện tử hiện hữu / Coordinate with line manager to maintain and develop the relationship with the currrent eWallet partners.
· Phối hợp với cấp quản lý xây dựng và phát triển mối quan hệ với các đối tác Ví điện tử tiềm năng mới / Coordinate with line manager to build and develop the relationship with the new eWallet partners.
· Xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh và thống nhất với các đối tác Ví điện tử nhằm đảm bảo mục tiêu doanh thu được hoàn thành theo từng tháng, từng quý và năm / Build the business plan with the eWallet partners to ensure that the set target is fulfilled monthly, quarterly and yearly.
· Xây dựng chiến lược phát triển tiếp thị số, phân tích sản phẩm, khẩu vị rủi ro, tập khách hàng, hiệu quả bán hàng nhằm đảm bảo mục tiêu khách hàng tiếp cận trong ngắn hạn và dài hạn / Build the digital marketing plan , analyze the products, risk appetite, customer profile, sales efficiency to ensure the targeted customers in short- as well as long-term
· Phối hợp với tất cả phòng ban nhằm đảm bảo dự án đáp ứng tiến độ cam kết với các bên / Coordinate with the relevant departments to ensure the commitment deadline.
Phối hợp các bộ phận thiết lập Tài liệu mô tả nghiệp vụ và đảm bảo chất lượng sản phẩm sau khi được bàn giao đáp ứng đúng như mô tả trong Tài liệu / Coordinate with the relevant departments to write the business requirements document and ensure that the delivered product meets the requiremetns.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Trình độ chuyên môn & Kinh nghiệm
Qualification & Experience
· Tốt nghiệp đại học./ University degree
· Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính tiêu dùng hoặc Ngân hàng bao gồm Phát triển kinh doanh hoặc Quản lý khối khách hàng cá nhân./ At least 3 years experience in Consumer finance environment or Banking including business development or customer management
· Có kinh nghiệm quản lý dự án và phát triển khách hàng./ Good experience in project management and customer development
· Có kinh nghiệm làm việc với các đối tác Tài chính, Ngân hàng, Công nghệ./ Good experience in working with the FI, Bank, Fintech company
Kiến thức & Kỹ năng
Knowledge & Skills
· Kỹ năng giao tiếp tốt và có khả năng xây dựng mối quan hệ / Strong communication and interpersonal skills
· Có kiến thức về quy trình phát triển dự án / Have knowledge in project development process
· Thích làm việc trong môi trường Fintech / Willing to work in Fintech environment
· Tinh thần làm việc chủ động, độc lập, nhanh gọn / Ability to work independently, fast-paced
· Có kỹ năng giao tiếp tốt với các bộ phận nội bộ./ Strong communication and interpersonal skills to comunicate with other business units.
· Khả năng ưu tiên và kiểm soát được nhiều nhiệm vụ./ Ability to prioritize and to manage multiple tasks.
· Tiếng Anh tốt / Good English
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương thưởng tháng 13 + thưởng các ngày Lễ Tết
- Phụ cấp theo quy định của Công ty
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Nghỉ các ngày Lễ Tết theo Luật Lao động
- Chế độ nghỉ phép: 15 ngày/năm, mỗi 05 năm làm việc nhân viên được tăng thêm 01 ngày phép
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, đồng nghiệp trẻ trung
- Được đào tạo chuyên môn và các kỹ năng cần thiết cho công việc