Cơ hội nghề nghiệp
Giám Sát Đối Tác Thuê Ngoài
Làm việc tại: Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2019
Lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ban/Bộ Phận: Kinh Doanh & Tiếp Thị
Số lượng cần tuyển: 1
Kinh nghiệm yêu cầu: 3 - 5 năm
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
TÓM LƯỢC VỊ TRÍ CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm giám sát đối tác về việc thực hiện các hoạt động chiến lược được lập ra bởi Quản lý hoạt động kinh doanh cho đối tác (bao gồm các hoạt động điều phối nhân sự và bán hàng theo ngày/tuần/tháng/quý; hoạt động kiểm thử và hoạt động thí điểm …).
CÁC CÔNG VIỆC CHÍNH
- Quản lý trực tiếp nhóm bán hàng qua điện thoại của đối tác để đạt được mục tiêu bán hàng (bao gồm các sản phẩm tài chính của Easy Credit và sản phẩm khác được yêu cầu tại từng thời điểm (nếu có)
- Theo dõi và phát triển nguồn nhân lực của đối tác để thực hiện chiến lược của Trưởng Bộ Phận Bán hàng Qua Điện Thoại
- Theo dõi và giám sát quy trình làm việc cho nhóm bán hàng qua điện thoại đối tác, theo dõi và giám sát chất lượng
- Đôn đốc, động viên nhân viên bán hàng qua điện thoại tối đa hóa tỷ lệ chuyển đổi để đạt số lượng bán hàng hàng ngày
- Kiểm soát chất lượng làm việc và kỹ năng bán hàng để đảm bảo nhân viên bán hàng qua điện thoại của đối tác tuân thủ đúng qui trình, qui định đã được đào tạo
- Kiểm soát năng suất làm việc và hiệu quả doanh số của nhân viên bán hàng qua điện thoại – đối tác
- Báo cáo kết quả làm việc của nhóm bán hàng qua điện thoại nội bộ hàng ngày/ hàng tuần và hàng tháng bằng việc sử dụng các chỉ số dữ liệu để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh
- Huấn luyện, truyền cảm hứng và thúc đẩy nhóm bán hàng bằng cách quản lý các trưởng nhóm và các thành viên khác trong nhóm để họ có thể làm việc tốt nhất và đạt được mục tiêu kinh doanh
- Phối hợp với nhóm Quản Lý Chất lượng cải thiện cách sử dụng kịch bản cuộc gọi, hướng dẫn xử lý từ chối và tạo ra các chương trình đào tạo và phát triển cho nhóm
- Chủ động trong việc tìm ra các phương pháp sáng tạo khác để cải thiện kết quả hoạt kinh doanh
- Tham gia các dự án đặc biệt theo như yêu cầu của cấp trên
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN & KINH NGHIỆM
- Ưu tiên tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh
- Ít nhất 3-năm trong việc quản lý nhóm bán hàng qua điện thoại quy mô ít nhất 50 người
- Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty đa quốc gia là một lợi thế
- Làm việc tài các công ty Tài chính/ Ngân hàng hoặc Bảo hiểm là một lợi thế
KIẾN THỨC & KỸ NĂNG
- Có chí tiến thủ và mục tiêu hướng đến thành công
- Sẵn sàng làm việc trong môi trường nhóm
- Có thể làm việc dưới áp lực cao
- Kỹ năng quản lý và lập kế hoạch dự án
- Chịu trách nhiệm tổ chức và hoàn thành các công việc được giao đúng thời hạn mà không ảnh hưởng đến kết quả của nhiều dự án và hoạt động khác
- Sáng kiến/ sáng tạo/ linh hoạt/ chủ động, đam mê để phát triển, chú ý đến chi tiết nhỏ
- Tư duy cởi mở, sáng tạo, định hướng kết quả làm việc, chăm chỉ, kiên trì, đáng tin cậy, trung thành
- Kỹ năng hợp tác tốt, đàm phán, thuyết trình và ra quyết định tốt để có được thông tin chính xác và truyền đạt lại cho doanh nghiệp
- Đồng cảm và có khả năng hợp tác và đưa ra những thách thức và những thành quả, không chỉ cho nhóm đào tạo kỹ năng bán hàng, mà còn tất cả các nhóm khác trong công ty
- Kỹ năng phát triển và quản lý nhóm
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Quyền lợi khi bạn trở thành nhân viên chính thức của EASY CREDIT:
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh
- Lương thưởng tháng 13 + thưởng các ngày Lễ Tết
- Phụ cấp theo quy định của Công ty
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Nghỉ các ngày Lễ Tết theo Luật Lao động
- Chế độ nghỉ phép: 18 ngày/năm, mỗi 05 năm làm việc nhân viên được tăng thêm 01 ngày phép
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Hưởng tất cả các quyền lợi khác từ chính sách của Công ty