Cơ hội nghề nghiệp
Giám Đốc Kinh Doanh & Tiếp Thị
Làm việc tại: Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 18/04/2020
Lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ban/Bộ Phận: Kinh Doanh & Tiếp Thị
Số lượng cần tuyển: 1
Kinh nghiệm yêu cầu: Trên 5 năm
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
TÓM LƯỢC VỊ TRÍ CÔNG VIỆC
Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị có trách nhiệm chính trong việc tạo ra doanh thu, xây dựng thương hiệu của Khối Tín dụng Tiêu dùng (CFD), tăng nhận thức về thương hiệu bằng cách tăng doanh số bán hàng qua việc lập kế hoạch, phát triển và thực hiện chiến lược marketing, sản phẩm, quảng cáo và thông tin một cách sáng tạo, sử dụng việc nghiên cứu thị trường, giá cả, phát triển sản phẩm, marketing truyền thông
CÁC CÔNG VIỆC CHÍNH
1. Kinh Doanh
- Quản lý các kênh kinh doanh. Xây dựng và thắt chặt mối quan hệ giữa Khối TDTD (CFD) với các đối tác để vượt mục tiêu doanh thu và tăng trưởng, đồng thời đề xuất kế hoạch hành động để đạt được mục tiêu doanh thu thông qua hợp tác với các đối tác bán hàng bên ngoài
- Quản lý Bộ phận Kinh doanh qua điện thoại của Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng của CFD nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh, hoạt động hiệu quả và nâng cao hiệu suất.
- Hỗ trợ bán hàng thông qua việc phân tích dữ liệu; thu thập và phân tích dữ liệu từ báo cáo bán hàng và các nguồn có liên quan khác bao gồm: duy trì những báo cáo và thiết kế báo cáo mới nếu cần thiết, phân tích kết quả và đưa ra kết luận tương ứng, cung cấp ý tưởng và hường dẫn chung cho các bên liên quan
- Hỗ trợ các phòng ban trong việc xây dựng quy trình/ quy định/chính sách liên quan đến Bộ phận Kinh doanh
- Quản lý và thực hiện đào tạo kinh doanh hàng ngày, theo định hướng tập trung vào các lĩnh vực kinh doanh, mục tiêu chiến lược và các đối tượng tài chính
2. Tiếp Thị
- Giám sát việc quản lý hàng ngày và hoạt động của bộ phận Marketing, bên cạnh đó duy trì tập trung vào các mục tiêu chiến lược kinh doanh và mục tiêu tài chính
- Đưa ra, phát triển và duy trì các chiến lược, mục tiêu Marketing ngắn và dài hạn, các chiến lược, mục tiêu, chiến thuật và chương trình về đào tạo bán hàng, chất lượng dịch vụ so với ngân sách, tiềm năng thị trường, đối tượng khách hàng mục tiêu, nhu cầu của khách hàng, cạnh tranh, nguồn lực và khả năng kinh doanh
- Đưa ra ý tưởng mang tính chiến lược, chỉ đạo và đánh giá đúng khả năng kinh doanh trong mọi khía cạnh về Marketing thương hiệu bao gồm viết quảng cáo, khuyến mãi, mở rộng mạng lưới kinh doanh, cải tiến chất lượng dịch vụ, giá cả
- Theo dõi và đánh giá hoạt động thương hiệu nhằm đề xuất và đưa ra phương án thích hợp cho việc cải thiện giá trị thương hiệu và nhận thức về thương hiệu
- Khởi xướng và đưa ra các cơ hội kinh doanh cũng như các cải tiến mới, tiếp cận nguồn khách hàng và cơ hội phát triển sản phẩm mới, khởi xướng kế hoạch hành động
- Chịu trách nhiệm về ngân sách của bộ phận Marketing
- Kiểm tra rà soát kế hoạch bán hàng, kế hoạch tài chính và ngân sách; theo dõi tình hình hoạt động so với ngân sách, đảm bảo đạt kế hoạch đề ra dù trong môi trường đầy biến động, thử thách
- Hỗ trợ các phòng ban liên quan đến hoạt động thương hiệu để đảm bảo hình tượng thương hiệu được nhất quán
- Thực hiện các khảo sát thông qua đội ngũ đại lý bán hàng hay các đại lý bên ngoài nhằm tìm ra các thông tin dữ liệu cần thiết cho việc hỗ trợ kinh doanh và quyết định kinh doanh
- Thiết lập các tiêu chí/ mục tiêu công việc (KPI) cho toàn bộ phận Marketing và giám sát hiệu quả công việc của từng thành viên một cách liên tục
- Phát triển và đào tạo bộ phận Marketing & Kinh doanh nhằm đảm bảo hiệu quả công việc, phát triển sự nghiệp và cá nhân của từng thành viên
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN VÀ KINH NGHIỆM
- Tốt nghiệp đại học ngành Quản trị Kinh doanh/ Marketing hoặc các ngành có liên quan
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm điều hành lãnh đạo ở vị trí quản lý cấp cao về Kinh doanh và Marketing trong công ty nước ngoài./ tài chính tiêu dùng
- Có kinh nghiệm vững chắc từ công ty tài chính tiêu dùng nước ngoài hay ngân hàng
KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG
- Có phong cách lãnh đạo và kỹ năng truyền cảm hứng – có khả năng khuyến khích và thuyết phục nhân viên nhằm thực hiện chiến lược và đạt mục tiêu công việc.
- Có kỹ năng nghiên cứu và định chuẩn – khả năng trong việc sử dụng dữ liệu và báo cáo phân tích nhằm tối ưu hóa các chiến lược về marketing, sản phẩm, quảng cáo và truyền thông.
- Có kỹ năng động viên khuyến khích, sáng tạo và kỹ năng giao tiếp tốt
- Có tham vọng thành công và tập trung vào mục tiêu chiến lược
- Sẵn sàng làm việc theo nhóm
- Có khả năng chịu áp lực công việc
- Có trách nhiệm sắp xếp và hoàn thành các công việc được giao đúng thời hạn mà không ảnh hưởng đến kết quả, chất lượng của các dự án, hoạt động khác
- Có sáng kiến/ sáng tạo/ linh hoạt/ chủ động, đam mê phát triển, tập trung vào các chi tiết định hướng
- Có tinh thần cởi mở, sáng tạo, định hướng kết quả, chăm chỉ, kiên định, đáng tin cậy và trung thành
- Có kỹ năng hợp tác, đám phán, thuyết trình và đưa ra quyết định tốt để đạt được thông tin chính xác nhằm vận dụng vào kinh doanh
- Hiểu và có khả năng hợp tác, đưa ra thử thách công việc không chỉ cho bộ phận Marketing & Kinh doanh, mà còn các đội ngũ nhân viên khác trong công ty.
- Có kỹ năng phát triển và quản lý nhóm
- Có kỹ năng giao tiếp và kỹ năng viết tốt cả Tiếng Việt và Tiếng Anh nhằm đảm bảo tất cả các tài liệu, báo cáo và bài thuyết trình đều rõ ràng, súc tích và thuyết phục
- Có kiến thức về tin học – sử dụng thành thạo MS Office
- Sẵn sàng đi công tác
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Quyền lợi khi bạn trở thành nhân viên chính thức của EASY CREDIT:
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh
- Lương thưởng tháng 13 + thưởng các ngày Lễ Tết
- Phụ cấp theo quy định của Công ty
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Nghỉ các ngày Lễ Tết theo Luật Lao động
- Chế độ nghỉ phép: 18 ngày/năm, mỗi 05 năm làm việc nhân viên được tăng thêm 01 ngày phép
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Hưởng tất cả các quyền lợi khác từ chính sách của Công ty