Cơ hội nghề nghiệp
Chuyên Viên Quản lý Quan hệ Khách hàng
Làm việc tại: Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 17/08/2019
Lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Hồ Chí Minh
Ban/Bộ Phận: Quản Lý Sản phẩm và Quy Trình
Số lượng cần tuyển: 1
Kinh nghiệm yêu cầu: 3 - 5 năm
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
TÓM LƯỢC VỊ TRÍ CÔNG VIỆC
- Chuyên viên Quản lý Quan hệ Khách hàng có trách nhiệm thực thi và hỗ trợ thực các chiến dịch chăm sóc khách hàng (chu kỳ của khách hàng, bao gồm sự trung thành và gắn kết khách hàng) thông qua các kênh kinh doanh khác nhau (như email, SMS, mail trực tiếp, gọi điện thoại, v...v), thông qua đó giúp phát triển giá trị chu kỳ, sự trung thành và hài lòng của khách hàng, cũng như giúp tăng Doanh thu cho công ty.
CÁC CÔNG VIỆC CHÍNH
- Đưa ra ý tưởng, phân tích, thực thi các chiến dịch Quan Hệ khách hàng nhằm gia tăng sự gắn kết của Khách hàng vơi sản phẩm, dịch vụ của Công ty và Các chiến dịch bán chéo, bán thêm sản phẩm cho các đối tượng khách hàng mục tiêu mới và hiện hữu bằng các phương pháp, chương trình, công cụ và kênh thông tin dựa trên chiến lược kinh doanh, cơ hội và kế hoạch, ngân sách, tiềm năng thị trường, các khách hàng mục tiêu, nhu cầu của người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh, nguồn lực và khả năng thúc đẩy doanh số bán hàng
- Hợp tác chặt chẽ với các phòng ban khác trong kinh doanh (như Sales, Phát triển kinh doanh, Quản lý sản phẩm, Marketing & PR, Huấn luyện bán hàng) trong nỗ lực phát triển và đưa ra các chiến dịch có hiệu quả và sinh lợi
- Theo dõi và phân tích những điểm trọng tâm trong Hành trình khách hàng đối với công ty và tối đa hóa các cơ hội kinh doanh
- Hỗ trợ Trưởng Bộ phận CRM trong việc Xác định, thiết lập và duy trì mối quan hệ với những đối tác chính, quan trọng đối với hệ thống chăm sóc khách hàng, như các nhà cung cấp cơ sở dữ liệu,...
- Phối hợp với phòng Quản lý rủi ro nhằm tìm ra tiêu chí và bước tiếp cận tốt nhất nhằm cung cấp các gói tín dụng cho các khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Phối hợp triển khai các công cụ quản lý chiến lược chăm sóc khách hàng bao gồm việc tích hợp các nhà cung cấp dịch vụ với phòng CNTT nội bộ, bên thứ ba cung cấp dịch vụ nhằm bảo đảm các mối quan hệ với người tiêu dùng đều được tiến hành thuận lợi. Bên cạnh đó, phối hợp chặt chẽ với phòng CNTT để nắm rõ hơn các nguồn cấp dữ liệu và dòng dữ liệu ra vào từ các công cụ quản lý chương trình chăm sóc khách hàng
- Định kỳ cung cấp báo cáo đầy đủ của các hoạt động chăm sóc khách hàng
- Tham gia các dự án liên quan khác theo sự chỉ định của Quản lý trực tiếp
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN VÀ KINH NGHIỆM
- Tốt nghiệp Đại học (ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hay Tài chính)
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng hoặc CRM trong lĩnh vực Tài chính tiêu dùng, công ty nước ngoài về hàng tiêu dùng hoặc công ty tư vấn về chiến lược khách hàng
- Có kiến thức thực tế về mảng chăm sóc khách hàng, vận hành các công cụ Quản trị quan hệ khách hàng, khai thác dữ liệu, marketing tương tác, marketing bằng cơ sở dữ liệu và marketing qua email/SMS.
KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG
- Có thành tích trong việc thực thi các chương trình và chiến dịch chăm sóc khách hàng. Và có kinh nghiệm làm việc qua nhiều kênh giao tiếp trong việc tương tác với khách hàng.
- Có kinh nghiệm phân tích, sử dụng và đơn giản hóa những thông tin/ dữ liệu và các số liệu nhằm thực thi các chiến lược, chiến dịch chăm sóc khách hàng phù hợp với mục đích kinh doanh.
- Có định hướng về dịch vụ khách hàng
- Có kỹ năng quản lý dự án và lên kế hoạch
- Có khả năng chịu được áp lực công việc
- Có trách nhiệm tổ chức và hoàn tất các công việc được giao đúng hạn mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng kết quả của nhiều dự án và hoạt động khác
- Có tinh thần cởi mở, sáng tạo, định hướng kết quả, chăm chỉ, kiên định, đáng tin cậy và trung thành
- Có kỹ năng hợp tác, đám phán, thuyết trình tốt để đạt được thông tin chính xác nhằm vận dụng vào kinh doanh
- Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng viết tốt cả trong Tiếng Việt và Tiếng Anh
- Sẵn sàng đi công tác
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Quyền lợi khi bạn trở thành nhân viên chính thức của EASY CREDIT:
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh
- Lương thưởng tháng 13 + thưởng các ngày Lễ Tết
- Phụ cấp theo quy định của Công ty
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Nghỉ các ngày Lễ Tết theo Luật Lao động
- Chế độ nghỉ phép: 18 ngày/năm, mỗi 05 năm làm việc nhân viên được tăng thêm 01 ngày phép
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Hưởng tất cả các quyền lợi khác từ chính sách của Công ty