NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI VAY TIÊU DÙNG QUA CÔNG TY TÀI CHÍNH

Thứ hai 18 Tháng Bảy 2022

Rất nhiều câu hỏi khách hàng đặt ra trước khi quyết định vay tiêu dùng qua công ty tài chính, mà đắn đo do thiếu thông tin là nguyên nhân chủ yếu. Vậy cần lưu ý gì khi vay tiêu dùng qua công ty tài chính, hãy cùng EASY CREDIT tìm hiểu.

 

 

Cần là có, vay tiêu dùng qua công ty tài chính từ lâu đã giúp khách hàng giải quyết kịp thời rất nhiều vấn đề và nhu cầu trong cuộc sống.

 

1. Điểm nổi bật:

Vay tiêu dùng qua công ty tài chính là hình thức vay tiền với lợi thế về thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng, điều kiện vay dễ hơn ngân hàng nên tiếp cận được đa số khách hàng có nhu cầu cần vay nhanh.

 

Vay tiêu dùng tại EASY CREDIT, khách hàng còn được trải nghiệm quy trình vay tiện lợi, hiện đại được tự động hóa và trực tuyến 100% từ lúc tạo khoản vay cho đến khi giải ngân.

 

2. Về thủ tục vay:

Thủ tục vay tiêu dùng qua công ty tài chính thường đơn giản, cần cung cấp tối thiểu giấy tờ tùy thân (CMND/ CCCD), sổ hộ khẩu (hoặc giấy phép lái xe) để được xét duyệt vay. Với khoản vay vừa và nhỏ, khách hàng không cần phải thế chấp tài sản.

 

Tại EASY CREDIT, các gói vay được thiết lập đa dạng và linh hoạt dựa trên nghề nghiệp và loại chứng từ có thể cung cấp của khách hàng.

 

3. Về điều kiện được vay:

  • Điền kiện tiên quyết để công ty tài chính có thể duyệt khoản vay là bạn phải là công dân Việt Nam từ 20 - 60 tuổi và có thu nhập ổn định TRÊN mức 4,5 triệu đồng/ tháng.
  • Điều kiện chứng từ cần có các loại giấy cơ bản như CMND/ CCCD, sổ hộ khẩu/ giấy phép lái xe… và tùy vào gói vay được chọn, công ty tài chính sẽ yêu cầu cung cấp thêm thẻ BHYT, sao kê lương…
  • Khách hàng có thể phải chứng minh điều kiện thu nhập theo quy định của gói vay được chọn bằng việc cung cấp sao kê tài khoản ngân hàng có khoản chuyển lương.
  • Công ty tài chính sẽ kiểm tra lịch sử tín dụng để đánh giá khả năng chi trả của khách hàng trước khi quyết định cho vay. Lịch sử tín dụng chỉ tốt khi bạn thanh toán dư nợ đúng hạn cho các tổ chức tín dụng.

 

4. Về hạn mức cho vay:

Công ty tài chính duyệt hạn mức vay vừa và cố định, khoản vay thường từ vài triệu đến vài chục triệu.

Khoản vay tại EASY CREDIT dành cho khách hàng cá nhân có hạn mức lên đến 50 triệu đồng tối đa.

 

5. Về thời hạn cho vay:

Vay tiêu dùng qua công ty tài chính thông thường có hạn . Bạn nên thanh toán dư nợ đúng hạn để tránh bị tính thêm lãi quá hạn hay bị điểm tín dụng xấu.

Khách hàng của EASY CREDIT có thể lựa chọn thời hạn thanh toán khoản vay trong khoảng từ 01 – 30 tháng tùy gói vay.

 

6. Về đối tượng & mục đích khi vay:

Vay tiêu dùng qua công ty tài chính đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng cá nhân, hộ gia đình từ mua sắm điện tử - điện lạnh; phương tiện đi lại như xe đạp, xe máy đến đồ dùng, trang thiết bị gia đình; sửa chữa nhà ở; chi phí học tập, chữa bệnh, du lịch, đầu tư sức khỏe.

Sản phẩm vay tiêu dùng của EASY CREDIT dành cho khách hàng cá nhân: làm việc hưởng lương, tự doanh, sở hữu hóa đơn tiền điện, đã/ đang có hợp đồng vay tại tổ chức tín dụng khác.

 

7. Về lãi suất vay:

Lãi suất vay tiêu dùng tại công ty tài chính uy tín thường minh bạch và rõ ràng cho từng gói vay khác nhau. Thỏa điều kiện gói vay, bạn sẽ được vay với mức lãi suất ưu đãi hơn.

Mức lãi suất vay tiêu dùng giữa các công ty tài chính khá cạnh tranh nên nếu tìm hiểu kỹ, khách hàng sẽ được hưởng lợi ít nhiều từ điều này. Để được hỗ trợ nhanh, an toàn về thủ tục pháp lý, bạn nên vay tại các công ty tài chính uy tín.

 

8. Những lưu ý trước khi chọn sản phẩm vay tiêu dùng:

Việc tìm hiểu kĩ về hình thức vay tiêu dùng giúp khách hàng lựa chọn cho mình gói vay phù hợp. Hiểu không đúng về vay tiêu dùng có thể khiến khách hàng ngần ngại tiếp cận với sản phẩm tài chính này hoặc dẫn đến khiếu nại, mâu thuẫn đáng tiếc giữa bạn và phía cho vay.

 

Bạn cần lưu ý các điều sau:

  • Chọn gói vay phù hợp điều kiện chứng từ, điều kiện thu nhập, điều kiện tín dụng.
  • Chọn hạn mức thời hạn vay phù hợp thu nhập và khả năng chi trả hàng tháng.
  • Tìm hiểu kỹ về lãi suất và nắm rõ các khoản phí liên quan (nếu có).
  • Kiểm tra cẩn thận điều khoản được đề cập trong hợp đồng trước khi ký kết.
  • So sánh lãi suất và tham khảo các chương trình vay ưu đãi, vay liên kết (trả góp 0%, giới thiệu bạn vay…) của các tổ chức tín dụng uy tín.

EASY CREDIT – Thương hiệu thuộc EVNFinance

Website: www.easycredit.vn
Fanpage: www.fb.com/EASYCREDIT.VN
Hotline: 1900 1066 hoặc *1066
Zalo OA: https://zalo.me/4586634076797016738