Cơ hội nghề nghiệp
Quản Lý Thu Hồi Nợ Tại Địa Bàn - Field Collections Manager
Làm việc tại: Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 18/04/2020
Lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ban/Bộ Phận: Quản Trị Rủi Ro
Số lượng cần tuyển: 1
Kinh nghiệm yêu cầu: 3 - 5 năm
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
TÓM LƯỢC VỊ TRÍ CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm về các hoạt động của bộ phận xử lý nợ tại địa bàn để đảm bảo tất cả các khoản nợ được thu hồi một cách đầy đủ bởi nhân viên xử lý nợ tại địa bàn và các quy trình này phải tuân thủ luật và quy định của công ty để đạt được mục tiêu công ty
CÁC CÔNG VIỆC CHÍNH:
- Chịu trách nhiệm phát triển và quản lý Bộ phận Xử lý nợ tại địa bàn về lập kế hoạch nhân sự, lập kế hoạch chỗ ngồi, lập ngân sách chi tiêu cho nhân viên xử lý nợ tại địa bàn, lập ngân sách chi phí xăng.
- Chịu trách nhiệm về việc phát triển quy trình và thủ tục xử lý nợ tại địa bàn của Bộ phận xử lý nợ tại địa bàn để đảm bảo tất cả các khoản nợ được thu hồi đủ và phù hợp với mục tiêu của công ty.
- Chuẩn bị và giám sát tất cả các báo cáo xử lý nợ tại địa bàn dựa trên các chính sách và thủ tục do công ty quy định.
- Giám sát tất cả các lĩnh vực xử lý nợ tại địa bàn như đánh giá khả năng trả nợ của khách hàng; xử lý các khoản nợ quá hạn để đảm bảo Bộ phận hoạt động một cách hiệu quả.
- Quản lý báo cáo xử lý nợ tại địa bàn hàng ngày.
- Theo dõi và quản lý việc thực hiện và năng suất hàng ngày
- Giám sát, phân tích và cải tiến quá trình xử lý nợ tại địa bàn dựa trên từng giai đoạn để đáp ứng yêu cầu của công ty
- Chịu trách nhiệm về việc hoạt động của Nhóm xử lý nợ tại địa bàn về tuyển dụng nhân viên có trình độ và xem xét lại hiệu suất hàng tháng của các nhân viên được giao, hỗ trợ cho nhân viên mới và phát triển các mô hình đào tạo liên tục.
- Quản lý các hoạt động xử lý nợ và hỗ trợ Giám đốc, Giám sát, Trưởng nhóm trong công việc hàng ngày.
- Xây dựng chính sách khen thưởng cho nhân viên xử lý nợ tại địa bàn
- Tạo ra hướng dẫn sử dụng cho nhân viên (cả hệ thống và kỹ năng)
- Thực hiện các khóa đào tạo thích hợp cho nhân viên để nâng cao chất lượng và năng suất
- Tạo ra các kịch bản thử nghiệm và tham gia thử nghiệm các chức năng mới của hệ thống thu hồi nợ tại địa bàn.
- Làm việc và hợp tác với các phòng ban liên quan để đạt được mục tiêu và chỉ tiêu của công ty
- Chuẩn bị các kịch bản thử nghiệm và tham gia thử nghiệm các chức năng mới của hệ thống
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do COO / CRO giao
Chịu trách nhiệm về các hoạt động của bộ phận xử lý nợ tại địa bàn để đảm bảo tất cả các khoản nợ được thu hồi một cách đầy đủ bởi nhân viên xử lý nợ tại địa bàn và các quy trình này phải tuân thủ luật và quy định của công ty để đạt được mục tiêu công ty
CÁC CÔNG VIỆC CHÍNH:
- Chịu trách nhiệm phát triển và quản lý Bộ phận Xử lý nợ tại địa bàn về lập kế hoạch nhân sự, lập kế hoạch chỗ ngồi, lập ngân sách chi tiêu cho nhân viên xử lý nợ tại địa bàn, lập ngân sách chi phí xăng.
- Chịu trách nhiệm về việc phát triển quy trình và thủ tục xử lý nợ tại địa bàn của Bộ phận xử lý nợ tại địa bàn để đảm bảo tất cả các khoản nợ được thu hồi đủ và phù hợp với mục tiêu của công ty.
- Chuẩn bị và giám sát tất cả các báo cáo xử lý nợ tại địa bàn dựa trên các chính sách và thủ tục do công ty quy định.
- Giám sát tất cả các lĩnh vực xử lý nợ tại địa bàn như đánh giá khả năng trả nợ của khách hàng; xử lý các khoản nợ quá hạn để đảm bảo Bộ phận hoạt động một cách hiệu quả.
- Quản lý báo cáo xử lý nợ tại địa bàn hàng ngày.
- Theo dõi và quản lý việc thực hiện và năng suất hàng ngày
- Giám sát, phân tích và cải tiến quá trình xử lý nợ tại địa bàn dựa trên từng giai đoạn để đáp ứng yêu cầu của công ty
- Chịu trách nhiệm về việc hoạt động của Nhóm xử lý nợ tại địa bàn về tuyển dụng nhân viên có trình độ và xem xét lại hiệu suất hàng tháng của các nhân viên được giao, hỗ trợ cho nhân viên mới và phát triển các mô hình đào tạo liên tục.
- Quản lý các hoạt động xử lý nợ và hỗ trợ Giám đốc, Giám sát, Trưởng nhóm trong công việc hàng ngày.
- Xây dựng chính sách khen thưởng cho nhân viên xử lý nợ tại địa bàn
- Tạo ra hướng dẫn sử dụng cho nhân viên (cả hệ thống và kỹ năng)
- Thực hiện các khóa đào tạo thích hợp cho nhân viên để nâng cao chất lượng và năng suất
- Tạo ra các kịch bản thử nghiệm và tham gia thử nghiệm các chức năng mới của hệ thống thu hồi nợ tại địa bàn.
- Làm việc và hợp tác với các phòng ban liên quan để đạt được mục tiêu và chỉ tiêu của công ty
- Chuẩn bị các kịch bản thử nghiệm và tham gia thử nghiệm các chức năng mới của hệ thống
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do COO / CRO giao
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN VÀ KINH NGHIỆM
• Tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành: Tài chính – Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
• Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu nợ hoặc lĩnh vực liên quan.
• Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý thu hồi nợ tại địa bàn.
• Hiểu biết về thủ tục thu nợ của Tổ chức Tài chính và Ngân hàng, Tài chính Tiêu dùng
• Hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ và thủ tục của lĩnh vực tài chính tiêu dùng.
KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và đàm phán
• Khả năng tương tác với các phòng ban khác nhau
• Kỹ năng giải quyết vấn đề.
• Độ chính xác và chú ý đến chi tiết .
• Hiểu rõ về các dịch vụ, quy trình và sản phẩm của tài chính tiêu dùng.
• Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm theo nhóm
• Khả năng thích nghi, năng động và linh hoạt, khả năng làm việc dưới áp lực thời gian
• Chú ý đến từng chi tiết.
• Tiêu chuẩn cao phù hợp với chính sách, quy trình
• Kỹ năng quản lý thời gian tốt
• Thành thạo phần mềm Microsoft Office
• Tiếng Việt và tiếng Anh lưu loát
• Tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành: Tài chính – Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
• Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu nợ hoặc lĩnh vực liên quan.
• Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý thu hồi nợ tại địa bàn.
• Hiểu biết về thủ tục thu nợ của Tổ chức Tài chính và Ngân hàng, Tài chính Tiêu dùng
• Hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ và thủ tục của lĩnh vực tài chính tiêu dùng.
KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và đàm phán
• Khả năng tương tác với các phòng ban khác nhau
• Kỹ năng giải quyết vấn đề.
• Độ chính xác và chú ý đến chi tiết .
• Hiểu rõ về các dịch vụ, quy trình và sản phẩm của tài chính tiêu dùng.
• Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm theo nhóm
• Khả năng thích nghi, năng động và linh hoạt, khả năng làm việc dưới áp lực thời gian
• Chú ý đến từng chi tiết.
• Tiêu chuẩn cao phù hợp với chính sách, quy trình
• Kỹ năng quản lý thời gian tốt
• Thành thạo phần mềm Microsoft Office
• Tiếng Việt và tiếng Anh lưu loát
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Quyền lợi khi bạn trở thành nhân viên chính thức của EASY CREDIT:
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh
- Lương thưởng tháng 13 + thưởng các ngày Lễ Tết
- Phụ cấp theo quy định của Công ty
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Nghỉ các ngày Lễ Tết theo Luật Lao động
- Chế độ nghỉ phép: 18 ngày/năm, mỗi 05 năm làm việc nhân viên được tăng thêm 01 ngày phép
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Hưởng tất cả các quyền lợi khác từ chính sách của Công ty