Cơ hội nghề nghiệp
Quản Lý Đại Lý Chiến Lược
Làm việc tại: Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 17/08/2019
Lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Hồ Chí Minh
Ban/Bộ Phận: Kinh Doanh & Tiếp Thị
Số lượng cần tuyển: 1
Kinh nghiệm yêu cầu: 3 - 5 năm
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
TÓM LƯỢC VỊ TRÍ CÔNG VIỆC
- Xây dựng và phát triển mạng lưới đại lý chính và các đối tác; Thu thập thông tin của các đại lý và đối thủ cạnh tranh trên thị trường và đề xuất chương trình hành động kinh doanh cho các đại lý và đối tác
CÁC CÔNG VIỆC CHÍNH
- Phối hợp các hoạt động bán hàng trong phạm vi vùng lãnh thổ được phân công để tiếp tục đạt được mục tiêu mục đích bán hàng
- Đánh giá phân tích tình hình bán hàng, chi phí hoạt động và dự báo kinh doanh trong khu vực để xác định sự tiếnbộ của các đơn vị kinh doanh đối với mục tiêu đã đề ra
- Lập kế hoạch về doanh số bán hàng, phân tích doanh số, các giao dịch kinh doanh và lưu giữ các bản kê chi phíphù hợp
- Chuẩn bị điều kiện bán hàng và chuẩn bị hợp đồng mua bán cho các đơn vị kinh doanh đã đàm phán
- Hỗ trợ hệ thống điểm giới thiệu & tư vấn dịch vụ hiện tại trong khi vẫn duy trì việc mở rộng địa bàn hoạt độngcó chọn lọc để đạt được các mục tiêu kinh doanh
- Bảo đảm rằng các vấn đề của khách hàng và đơn vị kinh doanh được điều tra và giải quyết thỏa đáng
- Chịu trách nhiệm đảm bảo các nghĩa vụ của nhân viên kinh doanh được thực hiện một cách an toàn và hiệu quả
- Phát triển kế hoạch mở rộng thị trường
- Tham gia các dự án liên quan khác theo sự chỉ định của Quản lý trực tiếp
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN VÀ KINH NGHIỆM
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành có liên quan đến Tài chính, Kinh doanh, Quản trị kinh doanh, hoặc tươngđương
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng
KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quản lý đại lý chiến lược, Quản lý bán hàng hoặc vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm về ngành Sales và có khả năng đưa ra các giải pháp đáp ứng nhu cầu của khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng viết tốt, có khả năng xây dựng các mối quan hệ
- Xuất sắc trong các kỹ năng về tổ chức
- Khả năng đàm phán và giải quyết vấn đề
- Sử dụng thành thạo các phần mềm CRM và MS Office
- Có khả năng lắng nghe, đàm phán và thuyết trình xuất sắc
- Thành thạo tiếng Anh và am hiểu về thị trường tài chính
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Quyền lợi khi bạn trở thành nhân viên chính thức của EASY CREDIT:
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh
- Lương thưởng tháng 13 + thưởng các ngày Lễ Tết
- Phụ cấp theo quy định của Công ty
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Nghỉ các ngày Lễ Tết theo Luật Lao động
- Chế độ nghỉ phép: 18 ngày/năm, mỗi 05 năm làm việc nhân viên được tăng thêm 01 ngày phép
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Hưởng tất cả các quyền lợi khác từ chính sách của Công ty