Cơ hội nghề nghiệp
Phó Bộ Phận Đào Tạo và Phát Triển
Làm việc tại: Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 18/04/2020
Lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ban/Bộ Phận: Nhân Sự
Số lượng cần tuyển: 1
Kinh nghiệm yêu cầu: 3 - 5 năm
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
TÓM LƯỢC VỊ TRÍ CÔNG VIỆC
Hỗ trợ Trưởng Bộ phận Đào tạo và Gắn kết nhân viên trong việc Xây dựng các giải pháp hiệu quả, các hoạt động học tập nhằm nâng cao kỹ năng chung và kỹ năng chuyên môn của nhân viên để có thể áp dụng hoàn toàn vào công việc, góp phần thúc đẩy vào sự phát triển chung của Khối Tín dụng Tiêu dùng (TDTD)
CÁC CÔNG VIỆC CHÍNH
- Hỗ trợ trưởng BP, nhằm xác định nhu cầu đào tạo và các vấn đề liên quan đến đào tạo
- Thực hiện kế hoạch đào tạo năm của Khối TDTD (bao chương trình Định hướng cho Nhân viên mới, các chương trình căn bản và kỹ năng mềm) và tổng hợp, rà soát và lập kế hoạch đào tạo nghiệp vụ cụ thể từ đội ngũ đào tạo chuyên môn trực thuộc các Ban.
- Tổ chức thực hiện các khóa đào tạo (bao chương trình Định hướng cho Nhân viên mới, các chương trình căn bản và kỹ năng mềm) cho các cấp bậc: nhân viên, chuyên viên, chuyên viên cấp cao, trưởng nhóm và giám sát
- Tìm kiếm, đề xuất lựa chọn đơn vị tổ chức đào tạo để thực hiện các khóa đào tạo cho Nhân viên của Khối TDTD đối với các khóa đào tạo bên ngoài.
- Quan sát các học viên trong suốt thời gian diễn ra các khóa học và báo với giám sát trực tiếp nếu phát sinh các vấn đề liên quan đến việc đào tạo các học viên.
- Đánh giá các hoạt động đào tạo nhằm đảm bảo các lợi ích của các hoạt động đào tạo có thể đạt được
- Chuẩn bị các vật dụng và thiết bị để hỗ trợ cho các khóa đào tạo nội bộ cũng như sử dụng các nhà cung cấp đào tạo bên ngoài.
- Tổng hợp chi phí/ ngân sách đào tạo, bảo đảm hiệu quả sử dụng
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ định của Trưởng bộ phận Đào tạo và Gắn kết nhân viên
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN VÀ KINH NGHIỆM
- Tốt nghiệp đại học với 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng mềm.
- Hiểu biết cơ bản về ngành tài chính tiêu dùng
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng (MS windows, Excel, MS Office, PP…
- Có óc tổ chức và sắp xếp mức ưu tiên tốt
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt (kỹ năng trình bày viết và nói)
- Kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề
KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG
- Cởi mở, biết lắng nghe, xử lý xung đột
- Có tính chia sẻ và có khả năng làm việc với các bộ phận khác
- Hướng về khách hàng
- Thích nghi tốt, năng động và linh hoạt
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Quyền lợi khi bạn trở thành nhân viên chính thức của EASY CREDIT:
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh
- Lương thưởng tháng 13 + thưởng các ngày Lễ Tết
- Phụ cấp theo quy định của Công ty
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Nghỉ các ngày Lễ Tết theo Luật Lao động
- Chế độ nghỉ phép: 18 ngày/năm, mỗi 05 năm làm việc nhân viên được tăng thêm 01 ngày phép
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Hưởng tất cả các quyền lợi khác từ chính sách của Công ty