Cơ hội nghề nghiệp
Nhân viên Bán hàng qua điện thoại (Telesales) - Làm việc tại Quận 2
Làm việc tại: Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 18/04/2020
Lương: Cạnh tranh
Hình thức làm việc: Hồ Chí Minh
Ban/Bộ Phận: Kinh Doanh & Tiếp Thị
Số lượng cần tuyển: 15
Kinh nghiệm yêu cầu: Dưới 1 năm
Thời gian làm việc: Xoay ca
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
TÓM LƯỢC VỊ TRÍ CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm tư vấn khách hàng dựa trên dữ liệu có sẵn hoặc cho vay đối với các khách hàng hiện tại bằng cách gọi điện thoại cho khách hàng để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty và bán sản phẩm để hỗ trợ cho nhóm Bán hàng qua điện thoại tăng doanh số bán hàng, đáp ứng mục tiêu của công ty
CÁC CÔNG VIỆC CHÍNH
- Làm việc chặt chẽ với các ban/Bộ phận liên quan để duy trì một danh sách liên lạc luôn được cập nhật khách hàng tiềm năng được tạo ra từ các hoạt động của Telesales
- Chịu trách nhiệm về Telesales của các sản phẩm và dịch vụ của công ty
- Hỗ trợ phát triển các sản phẩm và quảng cáo hiệu quả nhất cho các phân khúc khách hàng khác nhau.
- Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng để tư vấn khi họ yêu cầu
- Ghi lại dữ liệu khách hàng và số liệu hiệu suất (vd: sản phẩm và dịch vụ được bán mỗi ngày) để phân tích hiệu suất và để báo cáo
- Ghi lại các ý tưởng, nhu cầu hoặc yêu cầu của khách hàng để hỗ trợ phân tích sâu hơn, từ đó nâng cao năng suất bán hàng hoặc phát triển các sản phẩm, dịch vụ phù hợp
- Đảm bảo tuân thủ các chính sách nội bộ và bên ngoài, quy định và tiêu chuẩn cung cấp dịch vụ bán hàng qua điện thoại
- Đóng góp ý kiến cho Trưởng nhóm Bán hàng qua điện thoại trong việc tiếp tục duy trì và cải tiến kịch bản cuộc gọi, năng suất và hiệu suất
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng nhóm Bán hàng qua Điện thoại
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN VÀ KINH NGHIỆM
- Tốt nghiệp THPT trở lên. Ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Quản trị hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí bán hàng qua điện thoại, ưu tiên trong ngành ngân hàng hoặc tổ chức tài chính, tài chính tiêu dùng hoặc công ty viễn thông.
- Hiểu biết về sản phẩm và dịch vụ tài chính tiêu dùng là một lợi thế
KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng dịch vụ khách hàng và bán hàng qua điện thoại.
- Kỹ năng điện thoại.
- Kỹ năng giao tiếp tốt với giọng nói rõ ràng.
- Khả năng giải quyết với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt.
- Khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm.
- Khả năng thích nghi, năng động và linh hoạt, khả năng làm việc dưới áp lực về thời gian.
- Thành thạo phần mềm Microsoft Office.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Quyền lợi khi bạn trở thành nhân viên chính thức của EASY CREDIT:
- Thu nhập: Lương cơ bản + Phụ cấp + Hoa hồng không giới hạn theo năng lực
- Lương thưởng tháng 13 + thưởng các ngày Lễ Tết
- Phụ cấp theo quy định của Công ty
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Nghỉ các ngày Lễ Tết theo Luật Lao động
- Chế độ nghỉ phép: 18 ngày/năm, mỗi 05 năm làm việc nhân viên được tăng thêm 01 ngày phép
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Hưởng tất cả các quyền lợi khác từ chính sách của Công ty