Cơ hội nghề nghiệp
Chuyên viên Phòng chống gian lận
Làm việc tại: Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2018
Lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Hồ Chí Minh
Ban/Bộ Phận: Quản Trị Rủi Ro
Số lượng cần tuyển: 1
Kinh nghiệm yêu cầu: 1 - 3 năm
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
TÓM LƯỢC VỊ TRÍ CÔNG VIỆC
- Thực hiện phân tích chống gian lận cho các hoạt động cho vay đến từ bất cứ kênh bán hàng nào, các hoạt động thẩm định tín dụng và hoạt động vận hành. Chuẩn bị cho báo cáo hàng tháng, báo cáo đột xuất, tham gia vào các dự án rủi ro.
CÁC CÔNG VIỆC CHÍNH
- Đưa ra phân tích về danh mục đầu tư sản phẩm, hiệu quả bán hàng, thẩm định, quá trình hoạt động, hỗ trợ bán hàng với cách tiếp cận chống gian lận thích hợp để xác định xu hướng rủi ro gian lận và đề xuất các bước hành động
- Hỗ trợ thực hiện các quy trình chống gian lận cho những danh mục đầu tư quan trọng
- Giám sát thường xuyên các báo cáo về tốc độ và cách nhận dạng các loại gian lận tiềm ẩn.
- Thực hiện báo cáo và giám sát phòng chống gian lận nhằm đảm bảo việc báo cáo một cách kịp thời các vụ việc nghiêm trọng lên Hội đồng quản trị và cấp lãnh đạo.
- Hợp tác phát triển thẻ điểm phòng chống gian lận.
- Tiến hành các bước kiểm tra gian lận trước và sau quy trình thẩm định.
- Tham gia các dự án liên quan khác theo sự chỉ định của Quản lý trực tiếp
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN VÀ KINH NGHIỆM
- Tốt nghiệp Đại học.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm về phân tích rủi ro gian lận trong ngành tài chính tiêu dùng bao gồm phòng ngừa, phát hiện và điều tra gian lận (gian lận trong giao dịch)
- Có hiểu biết tốt về các dịch vụ, quy trình và sản phẩm tài chính tiêu dùng.
- Có hiểu biết tốt về thị trường và các xu hướng gian lận
KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG
- Kỹ năng phân tích tốt, kiến thức về SQL/ SAS.
- Kiến thức tốt về MS Excel và ngôn ngữ lập trình VBA
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
- Khả năng ưu tiên, sắp xếp công việc
- Quản lý thời gian xuất sắc và chịu được áp lực công việc
- Hướng tới việc đạt được kết quả cao trong công việc
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Quyền lợi khi bạn trở thành nhân viên chính thức của EASY CREDIT:
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh
- Lương thưởng tháng 13 + thưởng các ngày Lễ Tết
- Phụ cấp theo quy định của Công ty
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Nghỉ các ngày Lễ Tết theo Luật Lao động
- Chế độ nghỉ phép: 18 ngày/năm, mỗi 05 năm làm việc nhân viên được tăng thêm 01 ngày phép
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Hưởng tất cả các quyền lợi khác từ chính sách của Công ty