Cơ hội nghề nghiệp
Chuyên Viên Marketing Cao Cấp
Làm việc tại: Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 13/03/2019
Lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Hồ Chí Minh
Ban/Bộ Phận: Quản Lý Sản phẩm và Quy Trình
Số lượng cần tuyển: 1
Kinh nghiệm yêu cầu: 1 - 3 năm
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
TÓM LƯỢC VỊ TRÍ CÔNG VIỆC
- Chuyên viên Marketing Cao cấp cần có khả năng sử dụng kiến thức chuyên môn nhằm nắm bắt các xu hướng hành vi của khách hàng tiêu dùng và đưa ra các ý tưởng sáng tạo độc đáo. Ngoài ra, vị trí này yêu cầu thành thạo về các khái niệm chuyên ngành Marketing, các nguyên tắc và chiến thuật trong tiếp thị. Chuyên viên Marketing cần trở thành một nhân tố quan trọng trong việc xây dựng, phát triển và thực hiện các kế hoạch Marketing nhằm đạt mục tiêu đề ra từ việc xây dựng thương hiệu cho đến quảng bá sản phẩm.
CÁC CÔNG VIỆC CHÍNH
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả công việc/lợi nhuận của mọi hoạt động Marketing thông qua việc đánh giá tỷ lệ lợi nhuận ròng so với chi phí đã bỏ ra (ROI)
- Theo dõi kết quả kinh doanh nhằm đưa ra xử lý kịp thời cho các vấn đề liên quan đến tình trạng bán hàng
- Xác định các xu hướng và tầm nhìn chiến lược thông qua kết quả khảo sát thị trường
- Điều phối vòng đời đầy đủ của các dự án tiếp thị và các các dự án sản xuất tài liệu thương hiệu được giao bằng cách xác định phạm vi dự án, mục tiêu, chất lượng thành phẩm, thời gian và ngân sách.
- Lên thứ tự ưu tiên một cách hiệu quả các yêu cầu liên quan đến hoạt động tiếp thị dựa trên tiềm năng doanh thu và cung cấp các vật phẩm hỗ trợ tiếp thị trong một khoảng thời gian hợp lý.
- Sáng tạo và xây dựng các ý tưởng độc đáo cho các chiến dịch/hoạt động tiếp thị
- Phối hợp cùng các nhóm nội bộ (nhóm nghiên cứu, thiết kế đồ họa và thiết kế web,…) và các nhà cung cấp trên thị trường nhằm tiến hành thực hiện các sự kiện và chiến dịch quảng bá
- Hợp tác cùng các bộ phận chức năng khác nhằm điều phối các hoạt động xúc tiến việc nhận diện thương hiệu/sản phẩm và chiến dịch tiếp thị
- Đánh giá và tối ưu hóa các chi phí và hiệu suất công việc dựa trên phản hồi của khách hàng
- Khởi xướng ý tưởng và đề xuất các cơ hội và cải tiến mới về truyền thông và marketing nhằm đẩy mạnh, tăng cường nhận thức về thương hiệu của công ty
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả hoạt động của thương hiệu/sức mạnh thương hiệu để có thể đưa ra đề xuất và biện pháp giải quyết thích hợp nhằm cải thiện giá trị, sức ảnh hưởng của thương hiệu trên thị trường
- Quản lý tài nguyên thương hiệu và quy trình để đảm bảo việc truyền thông thương hiệu được nhất quán, cụ thể như là các quy chuẩn về thông điệp, nội dung hình ảnh, thuật ngữ chuyên ngành, đảm bảo các dữ liệu được chính xác và nổi bật
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN VÀ KINH NGHIỆM
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc tương đương
- Có kinh nghiệm ở vị trí chuyên viên Marketing trong công ty tiêu dùng hoặc ở các công ty quảng cáo
KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG
- Có kỹ năng mạnh về quản lý tổ chức và dự án
- Có hiểu biết sâu sắc về các yếu tố về marketing (bao gồm marketing truyền thống (traditional) và marketing số (digital) như SEO/Digital media,…) và các phương pháp nghiên cứu thị trường
- Nắm vững kinh nghiệm về việc phân tích và công cụ phân tích dữ liệu marketing
- Thành thạo kỹ năng về soạn thảo và biên tập
- Có kinh nghiệm làm việc với các nguồn lực bên ngoài, đặc biệt như thông tin tiếp thị, tổ chức quảng cáo và sự kiện
- Có kinh nghiệm làm việc cùng các phòng chức năng liên ngành
- Có hiểu biết, nắm bắt thông tin tình hình thị trường kinh doanh, thương mai, và có tinh thần sáng tạo
- Chú trọng chi tiết và có khả năng chịu áp lực công việc
- Có trách nhiệm sắp xếp và hoàn thành công việc được giao đúng thời hạn mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng, kết quả của các hoạt động, dự án khác
- Có tính sáng tạo cao, chủ động trong công việc, linh hoạt và có khả năng thích nghi tốt
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Quyền lợi khi bạn trở thành nhân viên chính thức của EASY CREDIT:
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh
- Lương thưởng tháng 13 + thưởng các ngày Lễ Tết
- Phụ cấp theo quy định của Công ty
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Nghỉ các ngày Lễ Tết theo Luật Lao động
- Chế độ nghỉ phép: 18 ngày/năm, mỗi 05 năm làm việc nhân viên được tăng thêm 01 ngày phép
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Hưởng tất cả các quyền lợi khác từ chính sách của Công ty