Cơ hội nghề nghiệp
Chuyên viên Hỗ trợ Dịch vụ Công Nghệ Thông Tin
Làm việc tại: Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 13/03/2019
Lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Hồ Chí Minh
Ban/Bộ Phận: Công Nghệ Thông Tin
Số lượng cần tuyển: 1
Kinh nghiệm yêu cầu: 1 - 3 năm
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
TÓM LƯỢC VỊ TRÍ CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ cho người dùng CNTT và đáp ứng nhu cầu của người dùng phù hợp với thực tiễn tốt nhất của công nghệ thông tin.
CÁC CÔNG VIỆC CHÍNH
- Tổ chức các hoạt động giải quyết sự cố dựa trên Thư viện cơ sở hạ tầng CNTT - ITIL và định nghĩa các quy trình được chỉ định cho vai trò Helpdesk, cung cấp hỗ trợ cho khách hàng bị ảnh hưởng
- Hợp tác xử lý các hoạt động bảo trì, là đầu mối thông tin của các công việc bảo trì và khi xảy ra sự cố
- Sẵn sàng trực theo phân công sau giờ làm việc hoặc làm theo ca để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh
- Đăng ký sự cố của ứng dụng hoặc cơ sở hạ tầng CNTT thông qua công cụ hỗ trợ nội bộ của công ty.
- Nhận các nhiệm vụ được giao thông qua công cụ hỗ trợ nội bộ cho người giải quyết thích hợp, nếu cần, tham gia vào việc hỗ trợ từ những nhà cung cấp bên ngoài
- Quyết định về các hướng xử lý tiếp theo trong các tình huống khẩn cấp và thông báo cho cấp trên về các tình huống đó
- Hợp tác với tất cả các đội và phòng ban chuyên môn khác
- Liên hệ hỗ trợ kỹ thuật với nhà cung cấp bên ngoài khi cần thiết
- Đảm bảo hiệu quả và không gặp rắc rối với chức năng Helpdesk
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN VÀ KINH NGHIỆM
- Tốt nghiệp Đại học Công nghệ thông tin hoặc các ngành có liên quan (hoặc các kinh nghiệm thực tiễn có liên quan đến công nghệ thông tin
- Kiến thức về MS Office
- Cái nhìn tổng quan về công nghệ thông tin: Hệ điều hành, Bảo mật thông tin, Mạng
KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG
- Giao tiếp tiếng Anh (viết và nói)
- Cách tiếp cận tích cực
- Có mục tiêu việc học hỏi và phát triển kỹ năng chuyên nghiệp
- Tính chính xác và nhất quán
- Tính thận trọng
- Khả năng phục hồi khi căng thẳng
- Giao tiếp tốt
- Ý thức hợp tác, làm việc nhóm
- Sẵn sàng làm việc theo ca
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Quyền lợi khi bạn trở thành nhân viên chính thức của EASY CREDIT:
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh
- Lương thưởng tháng 13 + thưởng các ngày Lễ Tết
- Phụ cấp theo quy định của Công ty
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Nghỉ các ngày Lễ Tết theo Luật Lao động
- Chế độ nghỉ phép: 18 ngày/năm, mỗi 05 năm làm việc nhân viên được tăng thêm 01 ngày phép
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Hưởng tất cả các quyền lợi khác từ chính sách của Công ty