Cơ hội nghề nghiệp
Chuyên viên Hỗ trợ Dịch vụ CNTT - Làm việc tại Quận 2 (HCM)
Làm việc tại: Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2019
Lương: Thỏa Thuận
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ban/Bộ Phận: Công Nghệ Thông Tin
Số lượng cần tuyển: 1
Kinh nghiệm yêu cầu: 1 - 3 năm
Thời gian làm việc: Xoay ca
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
TÓM LƯỢC VỊ TRÍ CÔNG VIỆC
Hỗ trợ cho người dùng CNTT và đáp ứng nhu cầu của người dùng phù hợp với thực tiễn tốt nhất của công nghệ thông tin.
CÁC CÔNG VIỆC CHÍNH
- Tổ chức các hoạt động giải quyết sự cố dựa trên Thư viện cơ sở hạ tầng CNTT - ITIL và định nghĩa các quy trình được chỉ định cho vai trò Helpdesk, cung cấp hỗ trợ cho khách hàng bị ảnh hưởng.
- Hợp tác xử lý các hoạt động bảo trì, là đầu mối thông tin của các công việc bảo trì và khi xảy ra sự cố.
- Sẵn sàng trực theo phân công sau giờ làm việc hoặc làm theo ca để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh.
- Đăng ký sự cố của ứng dụng hoặc cơ sở hạ tầng CNTT thông qua công cụ hỗ trợ nội bộ của công ty.
- Nhận các nhiệm vụ được giao thông qua công cụ hỗ trợ nội bộ cho người giải quyết thích hợp, nếu cần, tham gia vào việc hỗ trợ từ những nhà cung cấp bên ngoài.
- Giao tiếp với người dùng theo hướng hợp tác và không xung đột trong các tình huống cần xử lý các vấn đề CNTT khẩn cấp.
- Quyết định về các hướng xử lý tiếp theo trong các tình huống khẩn cấp và thông báo cho cấp trên về các tình huống đó.
- Hoàn thành thông tin chi tiết về tất cả các vấn đề (sự cố và các hoạt động bảo trì dự kiến).
- Cập nhật và cải thiện tài liệu nhóm.
- Hợp tác với tất cả các đội và phòng ban chuyên môn khác.Liên hệ hỗ trợ kỹ thuật với nhà cung cấp bên ngoài khi cần thiết.
- Duy trì và tôn trọng mọi quy trình hoạt động và hướng dẫn của tổ chức.
- Đảm bảo hiệu quả và không gặp rắc rối với chức năng Helpdesk.
- Lưu giữ các sự cố hiện tại (biến cố), nhắc nhở thường xuyên về vấn đề còn tồn đọng cho người có trách nhiệm giải quyết nhằm cập nhật tình hình.
- Giảm thiểu các hoạt động có ảnh hưởng tiêu cực đến tính sẵn sàng hoặc chất lượng của các dịch vụ đang hoạt động.
- Đảm bảo hoàn thành thông tin về sự cố từ người giải quyết và đảm bảo phân loại đúng sự cố.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN & KINH NGHIỆM
- Tốt nghiệp Đại học Công nghệ thông tin hoặc các ngành có liên quan (hoặc các kinh nghiệm thực tiễn có liên quan đến công nghệ thông tin.
- Giao tiếp tiếng Anh (viết và nói)
- Cách tiếp cận tích cực
- Có mục tiêu việc học hỏi và phát triển kỹ năng chuyên nghiệp
- Tính chính xác và nhất quán
- Tính thận trọng
- Khả năng phục hồi khi căng thẳng
- Giao tiếp tốt
- Ý thức hợp tác, làm việc nhóm
- Sẵn sàng làm việc theo ca
KIẾN THỨC & KỸ NĂNG
- Kiến thức về MS Office
- Cái nhìn tổng quan về công nghệ thông tin: Hệ điều hành, Bảo mật thông tin, Mạng (LAN, WAN, Internet)
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Quyền lợi khi bạn trở thành nhân viên chính thức của EASY CREDIT:
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh
- Lương thưởng tháng 13 + thưởng các ngày Lễ Tết
- Phụ cấp theo quy định của Công ty
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Nghỉ các ngày Lễ Tết theo Luật Lao động
- Chế độ nghỉ phép: 18 ngày/năm, mỗi 05 năm làm việc nhân viên được tăng thêm 01 ngày phép
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Hưởng tất cả các quyền lợi khác từ chính sách của Công ty