Cơ hội nghề nghiệp
Chuyên viên giám sát an ninh
Làm việc tại: Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 10/05/2019
Lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Hồ Chí Minh
Ban/Bộ Phận: An Ninh
Số lượng cần tuyển: 1
Kinh nghiệm yêu cầu: 1 - 3 năm
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
TÓM LƯỢC VỊ TRÍ CÔNG VIỆC
- Dự đoán nguy cơ tội phạm tiềm ẩn
CÁC CÔNG VIỆC CHÍNH
- Thiết lập công cụ trong việc lấy và cung cấp tất cả các thông tin, tài liệu, phân tích dữ liệu phục vụ trong suốt tiến trình thực hiện các công việc được giao cho nhân viên an ninh
- Nghiên cứu và phân tích dữ liệu, chuẩn bị các báo cáo, kế hoạch theo yêu cầu trong nội bộ ban An Ninh
- Thiết lập hệ thống cảnh báo tội phạm đa nhiệm bao gồm triển khai hệ thống, báo cáo an ninh cảnh báo
- Quản lý danh sách đen, danh sách cảnh báo bao gồm không giới danh sách đen khách hàng, danh sách cán bộ nhân viên, danh sách cán bộ địa phương tiêu cực, danh sách các tụ điểm rủi ro các bộ tiêu cực
- Đóng vai trò quan trọng trong việc nắm bắt và thấu hiểu các quy trình của các phòng ban trong Công ty, nghiên cứu những lỗ hổng trong các quy trình, quy định và đưa đề xuất nhằm cải thiện các quy trình đó
- Phối hợp cùng Ban Nhân Sự, Pháp chế và Tuân thủ lập hội đồng xử lý sự vụ liên quan kỷ luật nhân viên
- Dựa vào các báo cáo điều tra thực tế xây dựng và phát triển hệ thống đào tạo và huấn luyện các kiến thức phòng chống gian lận, tội phạm, nâng cao các kỹ năng phòng chống gian lận trong nội bộ và bên ngoài
- Phát hành các bài báo tường hàng tháng về tình hình gian lận tội phạm đã xảy ra thực tế, các chế tài đã thực hiện (đối với trường hợp gian lận đến từ nhân viên nội bộ), các lỗi gian lận hay gặp phải trong vận hành, đồng thời truyền thông các kỹ năng/ bài học kinh nghiệm rút ra từ các trường hợp này đến các phòng ban liên quan trong Khối TDTD
- Xây dựng quy trình thẩm định và đánh giá rủi ro đối tác, đảm bảo các rủi ro vận hành với đối tác được kiểm soát chặt chẽ cùng với hiệu quả của danh mục cho vay
- Là đầu mối phối hợp với các phòng ban liên quan để triển khai hiệu quả các hoạt động kiểm soát rủi ro đến từ các đối tác
- Tham gia vào các buổi họp/ hội thảo liên quan đến chiến lược hợp tác nhằm xác định các rủi ro tiềm năng có thể có
- Tham gia vào quá trình cho ý kiến liên quan đến hợp đồng hợp tác/ phụ lục giữa Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực và nhà cung cấp dịch vụ (chấm điểm tín dụng, cung cấp thông tin khách hàng tiềm năng, …) để đảm bảo sự hợp tác và quy trình vận hành giữa các bên được xây dựng hiệu quả, giảm tối đa các rủi ro hoạt động tiềm ẩn
- Làm việc trực tiếp với đối tác trong các nội dung liên quan đến chiến lược quản trị rủi ro
- Xây dựng, quản lý và triển khai chương trình khách hàng bí mật dành cho đối tác nhằm phát hiện các hành vi gian lận từ đối tác
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN VÀ KINH NGHIỆM
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học chuyên ngành Công nghê thông tin/ Tài Chính/ Ngân hàng/ Luật
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Công An, Ngân hàng hoặc Tài chính Tiêu dùng trong lĩnh vực điều tra, kiểm soát nội bộ, kiểm soát qui trình
- Hiểu rõ về xu hướng thị trường và các hành vi gian lận
KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG
- Có khả năng giao tiếp trong và ngoài công ty
- Có khả năng theo dõi các chính sách và quy định của công ty
- Có kiến thức về điều tra
- Có kỹ năng phân tích và giao tiếp tốt
- Có tính quyết đoán và hiếu kỳ
- Có kiến thức cơ bản về luật liên quan đến điều tra
- Hiểu rõ cách thức liên lạc với các tổ chức nhà nước, chính phủ hoặc cảnh sát
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh cơ bản
- Có kỹ năng cơ bản về máy tính
- Ngôn ngữ lập trình là một lợi thế
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Quyền lợi khi bạn trở thành nhân viên chính thức của EASY CREDIT:
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh
- Lương thưởng tháng 13 + thưởng các ngày Lễ Tết
- Phụ cấp theo quy định của Công ty
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Nghỉ các ngày Lễ Tết theo Luật Lao động
- Chế độ nghỉ phép: 18 ngày/năm, mỗi 05 năm làm việc nhân viên được tăng thêm 01 ngày phép
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Hưởng tất cả các quyền lợi khác từ chính sách của Công ty