Cơ hội nghề nghiệp
Chuyên Viên Chiến lược Thu hồi nợ cao cấp
Làm việc tại: Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2019
Lương: Thỏa thuận
Hình thức làm việc: Hồ Chí Minh
Ban/Bộ Phận: Quản Trị Rủi Ro
Số lượng cần tuyển: 1
Kinh nghiệm yêu cầu: 3 - 5 năm
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
TÓM LƯỢC VỊ TRÍ CÔNG VIỆC
- Có trách nhiệm xác định, quản lý các chiến lược thu hồi nợ và hiệu suất hoạt động của công việc, đưa ra các cải tiến liên tục về chỉ tiêu KPIs trong việc thu hồi nợ nhằm giảm thiểu rủi ro có thể xảy ra.
CÁC CÔNG VIỆC CHÍNH
- Thiết lập hệ thống quản lý thông tin thu hồi nợ MIS (kiểm tra hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng).
- Giám sát và phân tích quá trình thu hồi nợ.
- Xây dựng quy trình hướng dẫn về chính sách thu hồi nợ.
- Phát triển đầy đủ các Chiến lược và Phương pháp thu hồi nợ và hỗ trợ việc triển khai hoạt động trong hệ thống.
- Hợp tác triển khai hệ thống thu hồi nợ.
- Thực hiện (hoặc phối hợp thực hiện) quy trình liên quan đến điều tra gian lận ( cùng với các phòng ban đối tác).
- Phối hợp kiểm tra, rà soát chất lượng danh mục đầu tư sản phẩm.
- Phát triển quy trình đầy đủ liên quan đến thu hồi nợ sớm, thu hồi nợ muộn và thu hồi nợ hợp pháp, trong đó bao gồm các đại lý thu hồi nợ.
- Quản lý các khoản nợ bán hàng từ khâu phê duyệt đến khâu thực hiện.
- Kiểm tra và đảm bảo sẵn sàng về tổ chức và số lượng nhân sự phù hợp nhằm đảm bảo số liệu rủi ro theo như dự toán.
- Cải thiện quy trình thu hồi nợ (chất lượng cuộc gọi của tổng đài, khả năng thu nợ...).
- Kiểm soát chất lượng tổng đài, hoàn thành cuộc gọi theo kịch bản, chính sách thu hồi nợ rõ ràng .
- Tham gia các dự án liên quan khác theo sự chỉ định của Quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN & KINH NGHIỆM
- Tốt nghiệp đại học.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong môi trường Ngân hàng, quản lý chiến lược thu hồi nợ cho các khoản vay không bảo đảm.
- Đã qua đào tạo SQL.
KIẾN THỨC VÀ KĨ NĂNG
- Tư duy logic.
- Có khả năng giao tiếp trong/ ngoài công ty.
- Có khả năng phán đoán hành vi của khách hàng.
- Thông thạo tiếng Anh.
- Kỹ năng về máy tính tốt (MS Windows, MS Office, SQL, v.v.).
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp các nhiệm vụ nhằm hoàn thành đúng thời hạn, hướng tới kết quả và đầu ra.
- Có tinh thần học hỏi và tiếp thu các kiến thức mới.
- Chăm chỉ, kiên trì, tin cậy, chính xác và trung thành.
- Là người tự tin và nhiệt huyết.
- Chú ý đến chi tiết.
- Kiểm soát kết quả và tập trung vào giải pháp.
- Quản lý tốt thời gian và khả năng làm việc dưới áp lực cao.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Quyền lợi khi bạn trở thành nhân viên chính thức của EASY CREDIT:
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh
- Lương thưởng tháng 13 + thưởng các ngày Lễ Tết
- Phụ cấp theo quy định của Công ty
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Nghỉ các ngày Lễ Tết theo Luật Lao động
- Chế độ nghỉ phép: 18 ngày/năm, mỗi 05 năm làm việc nhân viên được tăng thêm 01 ngày phép
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Hưởng tất cả các quyền lợi khác từ chính sách của Công ty